Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH VÀO NHÀ

    3 khách và 0 thành viên

    THÔNG TIN ADMIN


    Admin:Phạm Sa Kin
    Phái:Nam
    Sinh nhật:01-01-1961
    Khai sinh CT:20-01-1963
    Ảnh Admin: Xem ở đây
    Đơn vị CT:Trường THCS Cát Hiệp -P.Cát
    Chuyên môn:Lý - Kĩ thuật - Công nghiệp
    Địa chỉ:Cát Hanh - P.Cát-Bình Định
    Liên hệ Email:KingTHCSCatHiep@yahoo.com.vn
    Gửi ý kiến cho admin: Tại đây
    ĐT liên hệ:0985 651 402
    Lập Website: 12-12- 2010
    Chuyển tên miền Website: 11h 00.13 – 03 – 2011

    KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

    THỬ CODE - MÃ MÀU - HTML

    TOÁN - LÝ - HÓA ONLINE

    Tài nguyên dạy học

    LIÊN KẾT WEBSITE GV

    Cafe 0 giờ

    CAFE SÁNG

    LIÊN KẾT WEBSITE HAY

    MỖI SÁNG THỨC DẬY

    CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ


    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Trương Hoàng Anh - 0982124899)
    • (Phạm Sa Kin)
    • (Mr.Hữu Nhân - 0167.85.88.485)
    • (Đặng Quốc Thư (quangthu05@Gmail.com)

    DESIGN BY-CH

    THI CỬ THỜI HIỆN ĐẠI


    Photobucket
    COI TÀI LIỆU , TRAO ĐỔI, QUAY CÓP QUÁ ĐÃ CHỈ CÓ Ở THỜI ĐẠI ĐIỆN TỬ CÓ KHÁC !!!!. BẠN VIẾT NHIỀU RỒI, VIẾT TOÀN CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH À ... THÔI, KHÔNG VIẾT NHIỀU NỮA BẠN ƠI . VÌ CHÚNG MÌNH XÀI CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH NÊN QUÝ THẦY CÔ KHÔNG HIỂU VÀ ĐỌC KHÔNG RA ĐÂU NHÁ. BÀI LÀM ÍT ĐIỂM ĐÓ CÁC BẠN Ạ !!!!

    KHBM - theo chuẩn KT- KN - Vật lý 8

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Sa Kin (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:11' 14-12-2010
    Dung lượng: 37.7 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN VẬT LÝ 8
    I. ĐẶC DIỂM TÌNH HÌNH CÁC LỚP DẠY
    Có sự quan tâm chỉ đạo của BGH nhà trường cùng với GVCN các lớp năng nổ, nhiệt tình lo lắng cho sự tiến bộ của HS. Bản thân được phân công đúng chuyên môn được đào tạo.
    Đa số các em con gia đình làm nông nghiệp vì vậy điều kiện học tập của các em tương đối khó khăn. Phụ huynh đa số ít quan tâm đến việc học của các em vì thế học sinh khá giỏi còn ít.
    Các lớp có phong trào học tập tốt, có hướng phấn đấu đi lên, nhiều đơn vị lớp tổ chức tốt đôi bạn cùng tiến, có tinh thần giúp đỡ bạn bè, ban cán sự năng nổ nhiệt tình đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng.
    Các thầy cô giáo đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm rất quan tâm đến sự tiến bộ của tập thể lớp.
    Số học sinh chưa có thái độ đúng trong học tập vẫn còn nhiều. Ở một số lớp có sự phân cực rất rõ, chất lượng không đồng đều, một bộ phận các em có ý thức học lệch, khoảng cách về trình độ giữa các em rất rõ rệt.
    Việc sử dụng tối đa các trang thiết bị hiện có là một vấn đề khó vì cơ sở vật chất chưa cho phép lại nữa việc di chuyển và bảo vệ trang thiết bị là một vấn đề khó khăn phức tạp.
    Lớp 8A1: Hoạt động chưa sôi nổi, chưa nhiệt tình, thụ động, phấn đấu vươn lên chưa rõ nét một số học sinh chây lười ít hoạt động.
    Lớp 8A2: Hoạt động tương đối, chưahăng say tích cực, chưa phát huy hết khả năng học tập, một số ít không hoàn thành công việc học tập được giao....
    Lớp 8A3: Hoạt động không đều, chưa hăng say tích cực, tính tự giác chưa cao, một số ít nổ lực phấn đấu vươn lên học tập tốt, cạnh vẫn còn một số ít không hoàn thành công việc học tập được giao. Lớp hoạt động yếu.
    Lớp 8A4: Hoạt động chưa sôi nổi, tích cực tham gia hoạt động, một số ít nổ lực phấn đấu vươn lên học tập tốt.
    II.THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG:
    LỚP
    Sĩ số
    Chất lượng đầu năm
    Chỉ tiêu phấn đấu
    Ghi chú
    
    
    
    
    Học kì 1
    Cả năm
    
    
    
    
    TB
    K
    G
    TB
    K
    G
    TB
    K
    G
    
    
    8A1
    39/20
    12
    7
    1
    18
    17
    4
    18
    17
    4
    
    
    8A2
    38/18
    16
    2
    2
    19
    15
    4
    19
    15
    4
    
    
    8A3
    38/17
    17
    2
    
    17
    17
    4
    17
    17
    4
    
    
    8A4
    40/21
    5
    2
    
    17
    18
    5
    17
    18
    5
    
    
    Khối 8
    155/76
    50
    13
    3
    71
    67
    17
    71
    67
    17
    
    
    
    III . BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
    Theo bảng thống kê ta thấy chất lượng nhìn chung là thấp vì vậy bản thân phải có các biện pháp cụ thể để nâng cao chất lượng học sinh. Tìm hiểu từng đối tượng học sinh, hoàn cảnh gia đình các em. Soạn giáo án có chú ý đến mức độ phù hợp kiến thức với từng đối tượng học sinh. Đảm bảo tính chính xác, khoa học đối với từng đơn vị kiến thức.
    Đọc lại chương trình tham khảo SGV, chú ý việc cập nhật kiến thức mới phù hợp với sự biến đổi về mặt nhận thức mới. Quán triệt tốt tinh thần thay sách, đổi mới phương pháp dạy học. Sử dụng, khai thác tối đa các đồ dùng dạy học được trang bị, có chú ý đến việc áp dụng công nghệ thông tin vào việc dạy học. Kiểm tra thường xuyên việc học bài cũ, làm bài tập về nhà, việc soạn bài để tạo thói quen tự giác học tập ở mỗi bản thân học sinh.
    Học sinh phải quán triệt tốt nhiệm vụ của người học, không học tủ, học lệch, chủ động tích cực trong việc tiếp thu kiến thức mới, có ý thức vận dụng kiến thức đã được học vào cuộc sống.
    Phân công học sinh giúp đỡ lẫn nhau, cùng giúp nhau tiến bộ. Phân công các tổ kiểm tra, truy bài lẫn nhau, xây dựng đội ngũ cán sự bộ môn.
    Cuối tiết hướng dẫn các em học bài theo trọng tâm, hướng dẫn các em về nhà làm các thí nghiệm có thể làm được bằng các dụng cụ tự chế tạo.
    Xây dựng không khí thi đua lành mạnh trong học tập, giáo viên đánh giá kết quả học tập của các em một cách công bằng khách quan, để các em thấy được kết quả phấn đấu của bản
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    THỬ TÀI CỦA BẠN

    THÔNG MINH CHƯA ????


    Chọn 1 trong 8 phương án A, B, C, D, E, F, G, H .
    Làm đủ các câu nhấn Menu ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Submit .

    Cười chút chơi

    Ảnh Gia Đình: