Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH VÀO NHÀ

    0 khách và 0 thành viên

    THÔNG TIN ADMIN


    Admin:Phạm Sa Kin
    Phái:Nam
    Sinh nhật:01-01-1961
    Khai sinh CT:20-01-1963
    Ảnh Admin: Xem ở đây
    Đơn vị CT:Trường THCS Cát Hiệp -P.Cát
    Chuyên môn:Lý - Kĩ thuật - Công nghiệp
    Địa chỉ:Cát Hanh - P.Cát-Bình Định
    Liên hệ Email:KingTHCSCatHiep@yahoo.com.vn
    Gửi ý kiến cho admin: Tại đây
    ĐT liên hệ:0985 651 402
    Lập Website: 12-12- 2010
    Chuyển tên miền Website: 11h 00.13 – 03 – 2011

    KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

    THỬ CODE - MÃ MÀU - HTML

    TOÁN - LÝ - HÓA ONLINE

    Tài nguyên dạy học

    LIÊN KẾT WEBSITE GV

    Cafe 0 giờ

    CAFE SÁNG

    LIÊN KẾT WEBSITE HAY

    MỖI SÁNG THỨC DẬY

    CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ


    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Trương Hoàng Anh - 0982124899)
    • (Phạm Sa Kin)
    • (Mr.Hữu Nhân - 0167.85.88.485)
    • (Đặng Quốc Thư (quangthu05@Gmail.com)

    DESIGN BY-CH

    THI CỬ THỜI HIỆN ĐẠI


    Photobucket
    COI TÀI LIỆU , TRAO ĐỔI, QUAY CÓP QUÁ ĐÃ CHỈ CÓ Ở THỜI ĐẠI ĐIỆN TỬ CÓ KHÁC !!!!. BẠN VIẾT NHIỀU RỒI, VIẾT TOÀN CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH À ... THÔI, KHÔNG VIẾT NHIỀU NỮA BẠN ƠI . VÌ CHÚNG MÌNH XÀI CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH NÊN QUÝ THẦY CÔ KHÔNG HIỂU VÀ ĐỌC KHÔNG RA ĐÂU NHÁ. BÀI LÀM ÍT ĐIỂM ĐÓ CÁC BẠN Ạ !!!!

    CHỦ ĐỀ 1.CHUYỂN ĐỘNG CƠ HỌC

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Sa Kin (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:05' 27-08-2019
    Dung lượng: 31.5 KB
    Số lượt tải: 15
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 1.
    CHUYỂN ĐỘNG CƠ HỌC
    GIỚI THIỆU CHUNG CHỦ ĐỀ:
    Các em đã biết Mặt Trời mọc đằng đông, lặn đằng tây. Vậy Mặt Trời đã thay đổi vị trí so với những vật nào? Hàng ngày các em đã nghe sao bạn đi chậm vậy, sao đi nhanh vậy tôi theo không kịp. Chạy xe “ bạt mạng”... Lúc nhanh, lúc chậm, “ bạt mạng”... có nghĩa gì? Các em tìm hiểu chủ đề 1. CHUYỂN ĐỘNG CƠ HỌC qua các bài học trong SGK như sau:
    1
    Bài 1: Chuyển động cơ học
    
    2
    Bài 2: Vận tốc
    
    3
    Bài 3: Chuyển động đều - Chuyển động không đều
    
    
    THỜI LƯỢNG DỰ KIẾN THỰC HIỆN CHỦ ĐỀ: 03 TIẾT
    I. MỤC TIÊU:
    1.Kiến thức, kĩ năng, thái độ:
    -Kiến thức:
    -Biết được vật chuyển động hay đứng yên so với vật mốc; tính tương đối của chuyển động và đứng yên. Các dạng của chuyển động.
    -Biết được vận tốc, tốc độ là gì. Hiểu và nhớ công thức tính vận tốc 
    - Phát biểu được định nghĩa chuyển động đều, chuyển động không đều.
    - Nêu ví dụ của từng loại chuyển động..
    - Xác định được dấu hiệu đặc trưng chuyển động không đều là: vận tốc thay đổi theo thời gian.
    - Phát biểu được định nghĩa chuyển động đều, chuyển động không đều.
    - Nêu ví dụ của từng loại chuyển động..
    - Xác định được dấu hiệu đặc trưng chuyển động không đều là: vận tốc thay đổi theo thời gian.
    -Kĩ năng:
    -Nêu được những ví dụ về: chuyển động cơ học, về tính tương đối của chuyển động và đứng yên và các dạng chuyển động.
    -Vận dụng được  để tính vận tốc của một số chuyển động thông thường, các đại lượng s, t.
    - Tính được vận tốc trung bình trên một đoạn đường. Tính được các đại lượng: quãng đường (s) và thời gian (t) của chuyển động không đều.
    -Thái độ: Rèn luyện tính độc lập, tính tập thể, tinh thần hợp tác làm việc trong nhóm trong học tập,
    Tính cẩn thận khi tính toán, khi làm việc. Biết vận dụng kiến thức vào cuộc sống.
    2. Định hướng các năng lực có thể hình thành và phát triển:
    Học sinh hình thành và phát triển các năng lực sau đây:
    -Năng lực tự học. Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Năng lực thẩm mỹ.
    -Năng lực thể chất. Năng lực giao tiếp. Năng lực hợp tác.
    -Năng lực tính toán. Năng lực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT)
    II – CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
    1. Giáo viên:
    Tranh vẽ H. 1.1; 1.2 ; 1.3 trang 5,6 SGK phóng to trên giấy A0
    Các hình ảnh về các dạng chuyển động trên máy chiếu
    Mô hình chuyển động của tàu hỏa, chuyển động của Trái Đất quanh Mặt Trời.
    Tranh vẽ H.2.1 – SGK . Đồng hồ bấm giây.Tranh vẽ tốc kế của xe máy hoặc tốc kế thật
    Tranh vẽ hình 3.1 - SGK
    * Cho mỗi nhóm học sinh: Máng nghiêng, bánh xe, máy đếm nhịp.
    2. Học sinh: Vở ghi chép, SGK Lý 8, SBT Lý 8. bút lông.
    Nhóm: Các bảng 2.1; 2.2; 3.1
    III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
    Hoạt động 1: Tình huống xuất phát / khởi động
    
    Mục tiêu hoạt động:
    Nội dung phương thức tổ chức hoạt động học tập của học sinh
    Dự kiến sản phẩm, đánh giá kết quả hoạt động
    
    Nhớ lại kiến thức đã học về vật lý
    - Nhóm nhận PHIẾU HỌC TẬP SỐ 1
    - Cá nhân HS, đọc SGK, nhớ lại kiến thức đã học, suy nghĩ, tìm tòi suy luận... giải quyết vấn đề nêu trong phiếu học tập
    - Tham gia trao đổi nhóm để giải quyết nhiệm vụ học tập
    
    
    Hoạt động 2: Hình thành kiến thức
    
    Mục tiêu hoạt động:
    Nội dung phương thức tổ chức hoạt động học tập của học sinh
    Dự kiến sản phẩm, đánh giá kết quả hoạt động
    
    -Biết được vật chuyển động hay đứng yên so với vật mốc; tính tương đối của chuyển động và đứng yên. Các dạng của chuyển động.

    a) Nội dung 1: CHUYỂN ĐỘNG CƠ HỌC
    a1.Làm thế nào để biết một vật chuyển động hay đứng yên?
    - Nhóm nhận PHIẾU HỌC TẬP SỐ 2
    -Cá nhân đọc thông tin trong SGK và suy nghĩ để hoàn thành C1
    - Tham gia hoạt động nhóm, sử dụng kĩ thuật: động não, khăn trải bàn giải
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    THỬ TÀI CỦA BẠN

    THÔNG MINH CHƯA ????


    Chọn 1 trong 8 phương án A, B, C, D, E, F, G, H .
    Làm đủ các câu nhấn Menu ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Submit .

    Cười chút chơi

    Ảnh Gia Đình: