Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH VÀO NHÀ

    2 khách và 0 thành viên

    THÔNG TIN ADMIN


    Admin:Phạm Sa Kin
    Phái:Nam
    Sinh nhật:01-01-1961
    Khai sinh CT:20-01-1963
    Ảnh Admin: Xem ở đây
    Đơn vị CT:Trường THCS Cát Hiệp -P.Cát
    Chuyên môn:Lý - Kĩ thuật - Công nghiệp
    Địa chỉ:Cát Hanh - P.Cát-Bình Định
    Liên hệ Email:KingTHCSCatHiep@yahoo.com.vn
    Gửi ý kiến cho admin: Tại đây
    ĐT liên hệ:0985 651 402
    Lập Website: 12-12- 2010
    Chuyển tên miền Website: 11h 00.13 – 03 – 2011

    KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

    THỬ CODE - MÃ MÀU - HTML

    TOÁN - LÝ - HÓA ONLINE

    Tài nguyên dạy học

    LIÊN KẾT WEBSITE GV

    Cafe 0 giờ

    CAFE SÁNG

    LIÊN KẾT WEBSITE HAY

    MỖI SÁNG THỨC DẬY

    CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ


    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Trương Hoàng Anh - 0982124899)
    • (Phạm Sa Kin)
    • (Mr.Hữu Nhân - 0167.85.88.485)
    • (Đặng Quốc Thư (quangthu05@Gmail.com)

    DESIGN BY-CH

    THI CỬ THỜI HIỆN ĐẠI


    Photobucket
    COI TÀI LIỆU , TRAO ĐỔI, QUAY CÓP QUÁ ĐÃ CHỈ CÓ Ở THỜI ĐẠI ĐIỆN TỬ CÓ KHÁC !!!!. BẠN VIẾT NHIỀU RỒI, VIẾT TOÀN CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH À ... THÔI, KHÔNG VIẾT NHIỀU NỮA BẠN ƠI . VÌ CHÚNG MÌNH XÀI CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH NÊN QUÝ THẦY CÔ KHÔNG HIỂU VÀ ĐỌC KHÔNG RA ĐÂU NHÁ. BÀI LÀM ÍT ĐIỂM ĐÓ CÁC BẠN Ạ !!!!

    CHỦ ĐỀ 02. LỰC - TÌM HIỂU LỰC

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Sa Kin (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:44' 27-08-2019
    Dung lượng: 77.3 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 2.
    LỰC - TÌM HIỂU LỰC
    GIỚI THIỆU CHUNG CHỦ ĐỀ:
    Trong trò chơi kéo co, người quản trò dựa trên cơ sở nào nói: “Đội A” mạnh hơn “Đội B”. Khi đặt vật lên một đĩa cân thì đĩa cân đó chùng xuống. Tại sao vậy? Hàng ngày còn nghe nói xe này nặng xe kia nhẹ hơn. Nguyên nhân nào mội vật rơi từ trên cao xuống. Khi ấn tay vào quả bóng cao su bẹp lại nhưng thả tay ra quả bóng cao su tròn lại... Rất nhiều hiện tượng khác chúng ta giải thích như thế nào cho đúng... Các em tìm hiểu chủ đề 2: LỰC – TÌM HIỂU LỰC bao gồm các bài học trong sách vật lý 6 sau đây:

    5
    Bài 6. Lực - Hai lực cân bằng + KT 15p s1
    
    6
    Bài 7. Tìm hiểu kết quả tác dụng của lực
    
    7
    Bài 8. Trọng lực - Đơn vị lực
    
    8
    Bài 9. Lực đàn hồi
    
    
    THỜI LƯỢNG DỰ KIẾN THỰC HIỆN CHỦ ĐỀ: 04 TIẾT
    I. MỤC TIÊU:
    1.Kiến thức, kĩ năng, thái độ:
    -Kiến thức:
    Nêu được các thí dụ về lực đẩy, lực kéo… và chỉ ra được phương và chiều của các lực đó.
    Nêu được thí dụ về hai lực cân bằng.
    Nêu được một số thí dụ về lực tác dụng lên một vật làm biến đổi chuyển động của vật đó.
    Nêu được một số thí dụ về lực tác dụng lên một vật làm biến dạng vật đó.
    Biết được trọng lực hay trọng lượng của một vật, đơn vị đo trọng lực hay trọng lượng
    Biết được phương và chiều của trọng lực.
    Nhận biết được vật đàn hồi (qua sự đàn hồi của lò xo). Nêu được đặc điểm của lực đàn hồi (về phương, chiều và cường độ). Biết độ mạnh yếu của lực đàn hồi là dựa vào vật biến dạng nhiều hay ít
    -Kĩ năng:
    Nêu được nhận xét sau khi quan sát các thí nghiệm.
    Sử dụng được đúng các thuật ngữ: lực đẩy, lực kéo, phương, chiều, lực cân bằng.
    Nhận biết được biểu hiện có lực qua các hiện tượng xảy ra trong thực tế.
    Trả lời được câu hỏi đơn vị đo cường độ lực là gì?
    Sử dụng được dây dọi để xác định được phương thẳng đứng.
    -Thái độ:
    Vận dụng kiến thức vật lý học được vào thực tiễn.
    Rèn luyện tính độc lập, tính tập thể, tinh thần hợp tác trong học tập.
    Nghiêm túc, tích cực học tập, cẩn thận, trung thực, hợp tác lúc làm được thí nghiệm.
    2. Định hướng các năng lực có thể hình thành và phát triển:
    Học sinh hình thành và phát triển các năng lực sau đây:
    -Năng lực tự học. Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Năng lực thẩm mỹ.
    -Năng lực thể chất. Năng lực giao tiếp. Năng lực hợp tác.
    -Năng lực tính toán. Năng lực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT)
    II – CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
    1. Giáo viên:
    Một chiếc xe lăn. Một lò xo lá tròn. Một lò xo mềm dài khoảng 10cm. Một thanh nam châm thẳng. Một quả gia trọng bằng sắt, có móc treo.
    Một cái giá có kẹp để giữ các lò xo và để treo quả gia trọng. Một máng nghiêng. Một lò xo.
    1 Bộ chân giá treo, lò xo, quả nặng 100g có móc treo, 1 dây dọi, 1 khay nước.
    Một gía treo. Một cái lò xo. Một thước có độ chia đến mm. Bốn quả nặng 50g. Một dây chun.
    2. Học sinh:
    Một hòn bi. Một sợi dây. Tua vít hai đầu. Lò xo trong cây viết bi.
    Một chiếc ê ke. Cuộn dây chỉ trắng. Một thau nhựa đựng cát mịn khô.Vở ghi chép SGK – SBT
    Một thước có độ chia đến mm. Một dây chun.
    III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
    Hoạt động 1: Tình huống xuất phát / khởi động
    
    Mục tiêu hoạt động:
    Nội dung phương thức tổ chức hoạt động học tập của học sinh
    Dự kiến sản phẩm, đánh giá kết quả hoạt động
    
    Bước đầu hình thành về đẩy kéo
    - Nhóm nhận PHIẾU HỌC TẬP SỐ 2
    - Cá nhân HS suy nghĩ, tìm tòi cách làm, nhớ lại kiến thức đã học, hoặc tìm kiếm thông tin SGK , ...
    - Tham gia trao đổi nhóm để giải quyết nhiệm vụ học tập ...
    
    
    Hoạt động 2: Hình thành kiến thức
    
    Mục tiêu hoạt động:
    Nội dung phương thức tổ chức hoạt động học tập của học sinh
    Dự kiến sản phẩm, đánh giá kết quả hoạt động
    
    -
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    THỬ TÀI CỦA BẠN

    THÔNG MINH CHƯA ????


    Chọn 1 trong 8 phương án A, B, C, D, E, F, G, H .
    Làm đủ các câu nhấn Menu ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Submit .

    Cười chút chơi

    Ảnh Gia Đình: