Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH VÀO NHÀ

    3 khách và 0 thành viên

    THÔNG TIN ADMIN


    Admin:Phạm Sa Kin
    Phái:Nam
    Sinh nhật:01-01-1961
    Khai sinh CT:20-01-1963
    Ảnh Admin: Xem ở đây
    Đơn vị CT:Trường THCS Cát Hiệp -P.Cát
    Chuyên môn:Lý - Kĩ thuật - Công nghiệp
    Địa chỉ:Cát Hanh - P.Cát-Bình Định
    Liên hệ Email:KingTHCSCatHiep@yahoo.com.vn
    Gửi ý kiến cho admin: Tại đây
    ĐT liên hệ:0985 651 402
    Lập Website: 12-12- 2010
    Chuyển tên miền Website: 11h 00.13 – 03 – 2011

    KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

    THỬ CODE - MÃ MÀU - HTML

    TOÁN - LÝ - HÓA ONLINE

    Tài nguyên dạy học

    LIÊN KẾT WEBSITE GV

    Cafe 0 giờ

    CAFE SÁNG

    LIÊN KẾT WEBSITE HAY

    MỖI SÁNG THỨC DẬY

    CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ


    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Trương Hoàng Anh - 0982124899)
    • (Phạm Sa Kin)
    • (Mr.Hữu Nhân - 0167.85.88.485)
    • (Đặng Quốc Thư (quangthu05@Gmail.com)

    DESIGN BY-CH

    THI CỬ THỜI HIỆN ĐẠI


    Photobucket
    COI TÀI LIỆU , TRAO ĐỔI, QUAY CÓP QUÁ ĐÃ CHỈ CÓ Ở THỜI ĐẠI ĐIỆN TỬ CÓ KHÁC !!!!. BẠN VIẾT NHIỀU RỒI, VIẾT TOÀN CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH À ... THÔI, KHÔNG VIẾT NHIỀU NỮA BẠN ƠI . VÌ CHÚNG MÌNH XÀI CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH NÊN QUÝ THẦY CÔ KHÔNG HIỂU VÀ ĐỌC KHÔNG RA ĐÂU NHÁ. BÀI LÀM ÍT ĐIỂM ĐÓ CÁC BẠN Ạ !!!!

    CHỦ ĐỀ 01. ĐO ĐỘ DÀI. ĐO THỂ TÍCH. ĐO KHỐI LƯỢNG

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Sa Kin (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:02' 27-08-2019
    Dung lượng: 186.0 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    CHỦ ĐỀ 1.
    ĐO ĐỘ DÀI. ĐO THỂ TÍCH. ĐO KHỐI LƯỢNG
    GIỚI THIỆU CHUNG CHỦ ĐỀ:
    Thực tế cuộc sống hàng ngày các em hay nghe nói nhà em cách trường bao xa, ở đây đi đến Quy Nhơn mấy cây số,... chai góc tư, chai góc ba, chai 65, can 1 lít , 2 lít, 5 lít, ..., một bao lúa 50 kí, bao đậu phộng này 30 kí, con gà nọ một kí rưỡi... Để giúp các em hiểu rõ, giải quyết các tình huống thực tế thường ngày hay gặp các em tìm hiểu chủ đề1: ĐO ĐỘ DÀI. ĐO THỂ TÍCH. ĐO KHỐI LƯỢNG. Các em thu thập thông tin qua các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt tự học qua SGK ở các bài học sau đây:
    1
    Bài 1&2. Đo độ dài
    
    2
    Bài 3. Đo thể tích
    
    3
    Bài 4. Đo thể tích chất rắn không thấm nước
    
    4
    Bài 5. Khối lượng - Đo khối lượng
    
    THỜI LƯỢNG DỰ KIẾN THỰC HIỆN CHỦ ĐỀ: 04 TIẾT
    I. MỤC TIÊU:
    1.Kiến thức, kĩ năng, thái độ:
    *Kiến thức:
    -Nêu được một số dụng cụ đo độ dài với GHĐ và ĐCNN của chúng.
    -Nêu được một số dụng cụ đo thể tích với GHĐ và ĐCNN của chúng.
    - Nêu được cách đo và tính thể tích vật rắn không thấm nước.
    - Nêu được khối lượng của một vật cho biết lượng chất tạo nên vật.
    *Kĩ năng:
    - Xác định được GHĐ, ĐCNN của dụng cụ đo độ dài. Đo được độ dài trong một số tình huống thông thường.
    -Xác định được GHĐ và ĐCNN của dụng cụ đo thể tích. Đo được thể tích của một lượng chất lỏng bằng bình chia độ.
    - Biết sử dụng các dụng cụ đo để đo thể tích vật rắn không thấm nước có hình dạng bất kì. Chế tạo được bình chia độ bằng các loại chai thường có trong gia đình
    - Đo được khối lượng bằng các loại cân thường gặp ... như cân đòn, cân bàn, cân số (đồng hồ).
    *Thái độ:
    - Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần hợp tác, giúp đỡ với các thành viên trong nhóm
    2. Định hướng các năng lực có thể hình thành và phát triển:
    Học sinh hình thành và phát triển các năng lực sau đây:
    -Năng lực tự học. Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Năng lực thẩm mỹ. Năng lực thể chất.
    -Năng lực giao tiếp. Năng lực hợp tác. Năng lực tính toán. Năng lực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT)
    II – CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
    1. Giáo viên: Cho mỗi nhóm học sinh:
    - Một thước kẻ có ĐCNN đến mm, một thước dây hoặc thước mét có ĐCNH đến 0,5mm.
    - Chép sẵn bảng vào giấy bảng kết quả đo độ dài .
    - Tranh vẽ có GHĐ 20 cm và Đ CNH là 2mm: Bảng kết quả đo độ dài.
    - Cho cả nhóm và cá nhân học sinh: Bảng 1.1 (bảng kết quả đo độ dài)
    * GV chuẩn bị hình vẽ 3.3, 3.4, 3.5 trang 13 SGKVL6
    *1 bình chia độ, cốc chia độ,1 bình đựng đầy nước, 1 bình đựng một ít nước, khăn lau khô
    +GV chuẩn bị hình vẽ 4.2 ,4.3 trang 15 SGKVL6
    +Cả lớp: Bảng phụ kẻ bảng 4.1/SGK
    +Mỗi nhóm: 1 vật rắn không thấm nước, bình chia độ, bình tràn, bình chứa, dây buộc
    ** Chuẩn bị hình 5.1, hình 5.3, 5.4, 5.5, 5.6, 1 hộp sữa, 1gói mì, 1 hộp bánh, 6 cây đinh sắt 1 tấc. **Cân Rôbécvan, hộp quả cân.
    2. Học sinh:
    - Đọc kĩ nội dung bài học trước ở nhà.
    - Cá nhân học sinh: Bảng 1.1 (bảng kết quả đo độ dài)
    Mỗi nhóm đem (mang) theo chai, lọ, ca ... đã biết trước thể tích, xô đựng nước (có nước)
    Học sinh có thể mang theo bình pha sữa, ống tiêm (không có kim), kẻ sẵn bảng 3.1 vào vở.
    -Mỗi nhóm đem (mang) theo chai, lọ, ca ... đã biết trước thể tích, xô đựng nước (có nước)
    -Học sinh có thể mang theo bình pha sữa, ống tiêm (không có kim), kẻ sẵn bảng 4.1 vào vở.
    - Mỗi nhóm: 1 vật rắn không thấm nước (đinh sắt 1 tấc), dây chỉ buộc hòn đá.
    **Mỗi nhóm tự mang theo 1 cái cân tuỳ chọn và 1
     
    Gửi ý kiến

    THỬ TÀI CỦA BẠN

    THÔNG MINH CHƯA ????


    Chọn 1 trong 8 phương án A, B, C, D, E, F, G, H .
    Làm đủ các câu nhấn Menu ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Submit .

    Cười chút chơi

    Ảnh Gia Đình: