Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • KHÁCH VÀO NHÀ

    0 khách và 0 thành viên

    THÔNG TIN ADMIN


    Admin:Phạm Sa Kin
    Phái:Nam
    Sinh nhật:01-01-1961
    Khai sinh CT:20-01-1963
    Ảnh Admin: Xem ở đây
    Đơn vị CT:Trường THCS Cát Hiệp -P.Cát
    Chuyên môn:Lý - Kĩ thuật - Công nghiệp
    Địa chỉ:Cát Hanh - P.Cát-Bình Định
    Liên hệ Email:KingTHCSCatHiep@yahoo.com.vn
    Gửi ý kiến cho admin: Tại đây
    ĐT liên hệ:0985 651 402
    Lập Website: 12-12- 2010
    Chuyển tên miền Website: 11h 00.13 – 03 – 2011

    KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

    THỬ CODE - MÃ MÀU - HTML

    TOÁN - LÝ - HÓA ONLINE

    Tài nguyên dạy học

    LIÊN KẾT WEBSITE GV

    Cafe 0 giờ

    CAFE SÁNG

    LIÊN KẾT WEBSITE HAY

    MỖI SÁNG THỨC DẬY

    CHUYỂN ĐỔI NGÔN NGỮ


    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Trương Hoàng Anh - 0982124899)
    • (Phạm Sa Kin)
    • (Mr.Hữu Nhân - 0167.85.88.485)
    • (Đặng Quốc Thư (quangthu05@Gmail.com)

    DESIGN BY-CH

    THI CỬ THỜI HIỆN ĐẠI


    Photobucket
    COI TÀI LIỆU , TRAO ĐỔI, QUAY CÓP QUÁ ĐÃ CHỈ CÓ Ở THỜI ĐẠI ĐIỆN TỬ CÓ KHÁC !!!!. BẠN VIẾT NHIỀU RỒI, VIẾT TOÀN CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH À ... THÔI, KHÔNG VIẾT NHIỀU NỮA BẠN ƠI . VÌ CHÚNG MÌNH XÀI CHỮ VIẾT CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH NÊN QUÝ THẦY CÔ KHÔNG HIỂU VÀ ĐỌC KHÔNG RA ĐÂU NHÁ. BÀI LÀM ÍT ĐIỂM ĐÓ CÁC BẠN Ạ !!!!

    Đề thi LÝ 7.13-14. Có Ma trận -Đáp án

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Sa Kin (trang riêng)
    Ngày gửi: 00h:40' 16-01-2014
    Dung lượng: 32.2 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    TIẾT 18 Ngày soạn: 30/12/2013
    KIỂM TRA HỌC KỲ I
    I. MỤC TIÊU:
    1. Kiến thức: Kiểm tra đánh giá mức độ tiếp thu và vận dụng kiến thức của học sinh sau khi học xong các bài ở phần QUANG HỌC và ÂM HỌC
    2. Kỹ năng: Kiểm tra đánh giá cách trình bày bài làm của học sinh.
    Khả năng vận dụng kiến thức đã học vào tình huống cụ thể
    3. Thái độ: Trung thực khách quan, tự giác học tập, tự đánh giá kiến thức đã học được.
    Giúp người học điều chỉnh phương pháp học tập.
    Giúp GV có cơ sở phân loại HS và điều chỉnh phương pháp dạy học phù hợp ….
    II. ĐỀ BÀI:
    1.Thiết kế ma trận:
    a. Phần kiến thức:
    +Trọng số điểm cho từng hình thức trắc nghiệm khách quan (TNKQ) : Tự luận (TL)
    TNKQ : TL  5 : 5 + Trọng số điểm về mức độ nhận thức của HS: Nhận biết : Thông hiểu : Vận dụng:
    NB : TH : VD  2,0 : 2,5 : 5,5
    + Số điểm cho từng câu hỏi TNKQ: 0,5 điểm /câu hỏi.
    + Tự luận cho một vấn đề: 0,5 điểm / phần , ý . Hình vẽ : 0,5 điểm/ hình
    b. Bảng ma trận :

    Mức độ
    Tên
    chủ đề
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    Cộng
    
    
    
    
    Cấp độ thấp
    Cấp độ cao
    
    
    
    TNKQ
    TL
    TNKQ
    TL
    TNKQ
    TL
    TNKQ
    TL
    
    
    Chương 1.
    Quang học
    9 tiết
    1. Phát biểu được định luật phản xạ ánh sáng.
    2. Nêu được những đặc điểm ảnh của của vật tạo bỡi gương phẳng
    3. Nêu được những đặc điểm của ảnh ảo của một vật tạo bởi gương cầu lồi và gương cầu lõm.
    4. Phân biệt được nguồn sáng và vật sáng. Nêu được ví dụ về nguồn sáng và vật sáng.
    5.Giải thích được một số ứng dụng của định luật truyền thẳng ánh sáng trong thực tế: ngắm đường thẳng, bóng tối, nhật thực, nguyệt thực,...

    6. Biểu diễn được tia tới, tia phản xạ, góc tới, góc phản xạ, pháp tuyến trong sự phản xạ ánh sáng bởi gương phẳng.
    7. Dựng được ảnh của một vật đặt trước gương phẳng theo hai cách là vận dụng định luật phản xạ ánh sáng hoặc vận dụng đặc điểm của ảnh tạo bởi gương phẳng.
    8. Nêu được ứng dụng chính gương cầu lõm có tác dụng biến một chùm tia sáng song song thành một chùm tia phản xạ hội tụ vào một điểm và ngược lại, biến đổi một chùm tia tới phân kì thích hợp thành một chùm tia phản xạ song song.
    
    
    
    Số câu hỏi
    Ch1.2
    Ch2.7
    Ch3.5
    
    Ch4.1
    Ch5.4
    
    Ch8.9
    Ch6.12
    Ch7.13

    
    
    8
    
    Số điểm
    1,5
    
    1,0
    
    0,5
    4,0
    
    
    7,0
    
    Chương 2.
    Âm học
    7 tiết
    9. Nhận biết được những vật cứng, có bề mặt nhẵn phản xạ âm tốt và những vật mềm, xốp, có bề mặt gồ ghề phản xạ âm kém.

    10. Nêu được âm cao (bổng) có tần số lớn, âm thấp (trầm) có tần số nhỏ. Nêu được ví dụ.
    11. Kể được một số ứng dụng liên quan tới sự phản xạ âm.
    12. Nêu được tiếng vang là một biểu hiện của âm phản xạ và giải thích được trường hợp nghe thấy tiếng vang là do tai nghe được âm phản xạ tách biệt hẳn với âm phát ra trực tiếp từ nguồn.
    13.Giải thích được âm to có biên độ dao động lớn, âm nhỏ có biên độ dao động nhỏ.

    
    
    
    Số câu hỏi
    Ch9.8
    
    Ch10.10
    Ch11.6
    Ch12.3
    
    
    Ch13.11
    
    
    5
    
    Số điểm
    0,5
    
    1,5
    
    
    1,0
    
    
    3,0
    
    TS câu hỏi
    4
    5
    4
    13
    
    TS điểm
    2,0
    20.0%
    2,5
    25.0%
    5,5
    55.0%
    10,0 (100%)
    
    
    2. Đề bài cụ thể:(Đề kèm theo)





































    TRƯỜNG
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    THỬ TÀI CỦA BẠN

    THÔNG MINH CHƯA ????


    Chọn 1 trong 8 phương án A, B, C, D, E, F, G, H .
    Làm đủ các câu nhấn Menu ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Submit .

    Cười chút chơi

    Ảnh Gia Đình: